VNVN
    Quay lại

    Khởi động chương trình “Lắng nghe để thấu hiểu – Chia sẻ để yêu thương

    Tác giả: DTP Education Solutions

    Ngày đăng: 16/12/2022

    Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát cùng Đường dây nóng Ngày mai chính thức triển khai chương trình cộng đồng nhằm nâng cao nhận diện và chăm sóc sức khỏe tinh thần học đường mang tên “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương” .

    Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa nền tảng nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của thầy cô giáo, từ đó góp phần xây dựng môi trường học đường hạnh phúc, thân thiện, nhân văn.

    Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giáo dục, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát vừa tập trung vào nhiệm vụ cốt lõi là nghiên cứu, sáng tạo và cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện, vừa đồng hành sâu sát cùng đội ngũ cán bộ giáo dục, giáo viên, học sinh và phụ huynh.

    “Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là được góp sức xây dựng một nền giáo dục văn minh, hiện đại, nhân văn. Để làm được điều đó, ngoài những sản phẩm giáo dục chất lượng, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục giàu sự chia sẻ, thấu cảm - nền tảng giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực của mình. Chung tay cùng ngành giáo dục nước nhà chăm lo về đời sống tinh thần cho quý thầy cô, Đại Trường Phát phối hợp cùng Đường dây nóng Ngày mai triển khai chương trình cộng đồng “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương”. Chương trình được phát động vì mục tiêu duy nhất chính là đồng hành, hỗ trợ đội ngũ giáo viên vững bước, vững tin trên hành trình giáo dục và dựng xây ước mơ cho các em học sinh”- Đại diện Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát cho biết.

    Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương
    Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương

    Trong khuôn khổ chương trình này, các thầy giáo, cô giáo trên khắp cả nước có thể dễ dàng tìm sự đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ các vấn đề liên quan tới sức khỏe tinh thần bao gồm áp lực và khủng hoảng tâm lý, cách nhận biết và ứng xử với các vấn đề tâm lý của học sinh,… theo nhiều cách, nhiều kênh khác nhau từ online đến offline.

    • Hotline: “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương” theo số điện thoại 096.306.1414: Hoạt động từ 13h00 - 20h30 mỗi Thứ Tư, Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần, sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ từ thầy cô giáo.
    • Hội thảo chuyên đề “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương”: Diễn ra vào lúc 9h00 - 11h00, thứ Bảy ngày 26/11/2022 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của đại diện giáo viên cùng chuyên gia tâm lí từ Đường dây nóng Ngày mai. Hội thảo mở cửa cho số lượng khách mời giới hạn có đăng ký trước, đồng thời sẽ được phát trực tuyến qua các nền tảng: Zoom, YouTube và Facebook chính thức của Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát.
    • Hòm thư: “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương”: Mở từ 0h00 ngày 16/11/2022 với đội ngũ chuyên gia tâm lý cùng nhóm vận hành Ngày mai sẵn sàng tư vấn. Thông tin chi tiết, thầy cô có thể gửi tại đây.
    • Cẩm nang sức khỏe tinh thần: Gửi đi vào 9h00, thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 3/12 đến 24/12/2022 dưới định dạng bản tin điện tử.

    Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình còn triển khai nhiều hoạt động bổ ích, thú vị khác trên các kênh truyền thông chính thức của Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát và Đường dây nóng Ngày mai.

    “Chúng tôi nhận thấy giáo viên không chỉ chịu áp lực trong công tác giảng dạy mà còn phải đương đầu với khó khăn về sức khoẻ tinh thần của học sinh và cả của chính mình. Do đó, Ngày mai sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng thầy cô để chúng ta có thể từng bước cải thiện và có đời sống tinh thần thật sự vững vàng” - Chuyên gia tâm lý Nguyễn Hà Thành, đồng sáng lập Đường dây nóng Ngày mai chia sẻ.

    Với mục tiêu đầy tính nhân văn, nguyên tắc hoạt động chuẩn mực và sự chung tay từ nhà trường, doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận, “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương” hy vọng sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy mà giáo viên tìm đến khi cần hỗ trợ về sức khoẻ tinh thần.

    Theo Báo Tiền Phong

    Bài viết gần đây

    Làm sách cần hiểu nhu cầu dạy và học

    Làm sách cần hiểu nhu cầu dạy và học

    Chuyên gia Grant Trew cho rằng "Sách giáo khoa tiếng Anh cần hiểu và truyền tải được yếu tố văn hóa bản địa cho học sinh."

    Xem thêm
    Giá trị lớn nhất khi làm kinh doanh giáo dục là sự trao đi

    Giá trị lớn nhất khi làm kinh doanh giáo dục là sự trao đi

    Bà Lê Thị Thu đã có những chia sẻ về việc ứng dụng triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn của Tập đoàn với báo Tuổi Trẻ vừa qua.

    Xem thêm
    i-Learn Smart Start & i-Learn Smart World

    i-Learn Smart Start & i-Learn Smart World – Sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp học Việt Nam

    Sách Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start, Tiếng Anh 7 và 10 i-Learn Smart World đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo phê duyệt.

    Xem thêm

    Có thể bạn quan tâm

    Luyện đề thông minh – Thi Tiếng Anh bứt phá cùng i-Test 

    Với mong muốn mang đến trải nghiệm học tập chủ động trên nền tảng kỹ thuật số cho học sinh với nội dung bám sát chương trình học Tiếng Anh chính khóa, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã nghiên cứu và phát triển giải pháp đề thi online i-Test với mong muốn giúp […]

    Xem thêm

    EDUFUN – Ứng dụng “Học đúng vui” Tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học

    Vào tháng 11 năm 2023, ứng dụng Edufun đã chính thức được chính thức “trình làng” đến các bạn học sinh đam mê khám phá và chinh phục tiếng Anh, cùng theo dõi xem ứng dụng Edufun có gì thú vị nhé!  Ứng dụng Edufun Về ứng dụng Edufun  Edufun là siêu ứng dụng được […]

    Xem thêm
    Nâng cao hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc cho trẻ

    Nâng cao hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc cho trẻ – Highlights Library được cập nhật với nhiều tính năng cải tiến mới

    Những cải tiến và tính năng mới của Highlights Library mang đến trải nghiệm đọc sách thú vị và tiện ích

    Xem thêm
    Tap-doan-giao-duc-Dai-Truong-Phat-trien-khai-dan-tem-chong-gia-cho-sach-dac-biet-la-sach-giao-khoa

    Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát nâng cao bảo vệ chất lượng giáo dục và quyền lợi khách hàng thông qua việc áp dụng tem chống giả trên Sách giáo khoa.

    Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát triển khai dán tem chống giả cho sách, đặc biệt là Sách giáo khoa mang ý nghĩa quan trọng và đa chiều trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo chất lượng giáo dục. Tem chống giả không chỉ là một biểu tượng tin cậy, […]

    Xem thêm
    Chung kết "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

    Vòng Chung kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” năm 2023

    Ngày 01/06/2023, vòng Chung kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần trình bày xuất sắc của 13 đội thi cùng tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Trong 02 ngày 31/5 – 01/6/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội […]

    Xem thêm
    Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Vam - Vươn ra thế giới” khu vực tỉnh Bình Dương

    Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Vam – Vươn ra thế giới” khu vực tỉnh Bình Dương

    Ngày 16/04/2023, Hội đồng Đội Trung ương đã phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức Vòng bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” diễn ra tại tỉnh Bình Dương với 10 đội thi. Tỉnh Bình Dương là khu vực thứ hai diễn ra Vòng […]

    Xem thêm