VNVN
    Quay lại

    Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới năm 2022

    Tác giả: DTP Education Solutions

    Ngày đăng: 16/12/2022

    Sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2022 diễn ra từ nay đến tháng 6/2023, dành cho các em thiếu nhi từ 6 – 11 tuổi; giúp các em hiểu biết xã hội, tìm hiểu nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của quê hương, đất nước.

    Ngày 7/11, tại trường Tiểu học Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát phát động sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2022.

    Chương trình nhằm cụ thể hóa Đề án "Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” và Đề án “Nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030” của Thủ tướng Chính phủ.

     

    Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới

    Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới

     

    Chương trình nhằm tạo điều kiện để các em chủ động nâng cao hiểu biết xã hội, tìm hiểu nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của quê hương, đất nước. Qua đó, giúp các em tham gia hội nhập, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội nhằm hỗ trợ, đồng hành, tạo môi trường để các em thi đua học tập, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng sử dụng Tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập, sinh hoạt và vui chơi giải trí.

     

     

    Sân chơi dành cho các em thiếu nhi từ 6 đến 11 tuổi. Các em tham gia sân chơi bằng những video clip kể một câu chuyện, biểu diễn một bài hát, diễn một tiểu phẩm. Các em cũng có thể thuyết trình một chủ đề mang ý nghĩa giáo dục, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi; giới thiệu về nhà trường hoặc một trong những nét văn hóa đặc sắc của địa phương nơi thiếu nhi đang sinh sống như: món ăn, trang phục, lễ hội, trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử, công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh, danh nhân… được thể hiện bằng tiếng Anh.

     

    Các em thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã tham gia hưởng ứng sân chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa

    Các em thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã tham gia hưởng ứng sân chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa

     

    Tại chương trình, sau khi đại diện Ban Tổ chức tiến hành nghi thức khởi động sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”, các em thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã tham gia hưởng ứng sân chơi với những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

    Sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2022 gồm 3 vòng:

    • Vòng trực tuyến sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2022 bắt đầu từ 20/10/2022 - 15/1/2023.
    • Vòng Bán kết diễn ra từ 1/3 - 28/4/2023.
    • Vòng Chung kết toàn quốc dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 1/6/2023, tại TPHCM.

    Thông tin chi tiết về sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” năm 2022 được đăng tải tại địa chỉ: https://vuonrathegioi.thieunhivietnam.vn.

    Nguồn: Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát

     

    Bài viết gần đây

    Làm sách cần hiểu nhu cầu dạy và học

    Làm sách cần hiểu nhu cầu dạy và học

    Chuyên gia Grant Trew cho rằng "Sách giáo khoa tiếng Anh cần hiểu và truyền tải được yếu tố văn hóa bản địa cho học sinh."

    Xem thêm
    Giá trị lớn nhất khi làm kinh doanh giáo dục là sự trao đi

    Giá trị lớn nhất khi làm kinh doanh giáo dục là sự trao đi

    Bà Lê Thị Thu đã có những chia sẻ về việc ứng dụng triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn của Tập đoàn với báo Tuổi Trẻ vừa qua.

    Xem thêm
    i-Learn Smart Start & i-Learn Smart World

    i-Learn Smart Start & i-Learn Smart World – Sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp học Việt Nam

    Sách Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start, Tiếng Anh 7 và 10 i-Learn Smart World đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo phê duyệt.

    Xem thêm

    Có thể bạn quan tâm

    Luyện đề thông minh – Thi Tiếng Anh bứt phá cùng i-Test 

    Với mong muốn mang đến trải nghiệm học tập chủ động trên nền tảng kỹ thuật số cho học sinh với nội dung bám sát chương trình học Tiếng Anh chính khóa, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã nghiên cứu và phát triển giải pháp đề thi online i-Test với mong muốn giúp […]

    Xem thêm

    EDUFUN – Ứng dụng “Học đúng vui” Tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học

    Vào tháng 11 năm 2023, ứng dụng Edufun đã chính thức được chính thức “trình làng” đến các bạn học sinh đam mê khám phá và chinh phục tiếng Anh, cùng theo dõi xem ứng dụng Edufun có gì thú vị nhé!  Ứng dụng Edufun Về ứng dụng Edufun  Edufun là siêu ứng dụng được […]

    Xem thêm
    Nâng cao hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc cho trẻ

    Nâng cao hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc cho trẻ – Highlights Library được cập nhật với nhiều tính năng cải tiến mới

    Những cải tiến và tính năng mới của Highlights Library mang đến trải nghiệm đọc sách thú vị và tiện ích

    Xem thêm
    Tap-doan-giao-duc-Dai-Truong-Phat-trien-khai-dan-tem-chong-gia-cho-sach-dac-biet-la-sach-giao-khoa

    Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát nâng cao bảo vệ chất lượng giáo dục và quyền lợi khách hàng thông qua việc áp dụng tem chống giả trên Sách giáo khoa.

    Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát triển khai dán tem chống giả cho sách, đặc biệt là Sách giáo khoa mang ý nghĩa quan trọng và đa chiều trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo chất lượng giáo dục. Tem chống giả không chỉ là một biểu tượng tin cậy, […]

    Xem thêm
    Chung kết "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

    Vòng Chung kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” năm 2023

    Ngày 01/06/2023, vòng Chung kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần trình bày xuất sắc của 13 đội thi cùng tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Trong 02 ngày 31/5 – 01/6/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội […]

    Xem thêm
    Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Vam - Vươn ra thế giới” khu vực tỉnh Bình Dương

    Bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Vam – Vươn ra thế giới” khu vực tỉnh Bình Dương

    Ngày 16/04/2023, Hội đồng Đội Trung ương đã phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức Vòng bán kết sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới” diễn ra tại tỉnh Bình Dương với 10 đội thi. Tỉnh Bình Dương là khu vực thứ hai diễn ra Vòng […]

    Xem thêm